Quý Khách hàng của AquaHome thân mến,

Đầu tiên AquaHome xin được gửi đến Quý Khách hàng lời chào tốt đẹp nhất.

Mọi vấn đề liên quan Quý Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua Fanpage hoặc Zalo 0818092092.

Như Quý Khách hàng cũng biết Hầu hết các sản phẩm thuỷ sinh hiện nay đều không có chế độ bảo hành hay đổi trả. Nên trong trường hợp không mong muốn, trong 3 ngày đầu nếu Quý khách sử dụng có trục trặc gì, thì AquaHome sẽ hỗ trợ kiểm tra và tìm ra nguyên nhân lỗi (khách hàng vui lòng tự mang sản phẩm hoặc gửi ship đến cửa hàng), nếu sản phẩm bắt buộc phải thay linh kiện hoặc thay mới, để đồng hành cùng Quý khách, AquaHome sẽ hỗ trợ tối đa 50% thiệt hại, thay thế và sửa chữa.

Hết thời gian 3 ngày kể trên, AquaHome xin phép được miễn trừ trách nhiệm trong mọi trường hợp xảy ra (Nếu có)!

AquaHome sẽ từ chối hỗ trợ trong trường hợp hàng bị rơi vỡ, sứt mẻ, cháy nổ, bị biến dạng hoặc thiếu linh kiện. Do đó nghĩa vụ cũng như trách nhiệm của quý khách: là phải kiểm tra thật kĩ hàng khi nhận ở cửa hàng, Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên chạy thử để đảm bảo.

Cuối cùng AquaHome xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng !!!

Trân trọng

AquaHome - Siêu thị thủy sinh

zalo